วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Let Me Introduce Her




แค่เปิดเรื่องมา ก็ชวนให้น่าติดตาม สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ เนื้อเรื่องเล่าถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกตามล่า จนตัดสินใจไปทำศัลยกรรม เพื่อที่จะให้คนร้ายจำไม่ได้ ทั้งที่หน้าตาเดิม เป็นหญิงสาวที่หน้าตาสะสวย ไม่มีที่ติ ในครั้งแรกหมอศัลยกรรมไม่ยอมทำให้เนื่องจากถือว่าเป็นการผิดจรรยาบรรณของหมอ แต่สุดท้ายก็จำเป็นต้องทำ เนื่องจากผู้หญิงคนนี้ ได้เคยช่วยชีวิตของหมอเอาไว้ และเห็นใจที่ต้องถูกคนร้ายตามล่า


และเมื่อหมอ ฮันคังอู (รับบทโดย Kim Jae Won) ได้ทำการผ่าตัดให้เรียบร้อย กลับมีผลข้างเคียง ทำให้นางความจำเสื่อม ที่สำคัญผู้ที่รับรองเป็นญาติในการผ่าตัด ก็ตามตัวไม่เจอ แถมชื่อที่นางให้ไว้ก่อนการผ่าตัดกลายเป็นชื่อปลอม หมอคังฮูจึงให้นางย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้าน ในระหว่างที่รักษา เนื่องจากถือว่าเป็นความรับผิดชอบของหมอที่ทำให้คนไข้ความจำเสื่อม  3 เดือนผ่านไป จากการที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ทำให้ความสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนากลายเป็นความรัก โดยที่ยังไม่ได้รู้ตัวตนของหญิงสาวเลยสักนิด


จนกระทั่งได้รับโทรศัพท์จากบริษัทจัดหางาน ว่าตอนนี้สามารถหางานที่นางเคยติดต่อไว้ว่าอยากทำ มีตำแหน่งว่างพอดี นั้นคืองานแม่บ้าน ของบ้านผู้ประกาศข่าวชื่อดัง คังซานกี (รับบทโดย Jo Hyun Jae) ผู้ชายที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันอยากใด้มาเป็นสามีของตัวเอง ด้วยความที่อยากจะหาเบาะแสเกี่ยวกับที่มาที่ไปของตนเอง นางจึงได้ตัดสินใจเข้าไปทำงานในบ้านหลังนั้น จนกระทั่งได้รู้ความจริงว่า แท้จริงแล้วตัวเองคือ จีอึนฮัน (รับบทโดย Nam Sang Mi) ภรรยาสาวของผู้ประกาศข่าวคังซานกี ที่ได้หนีออกจากบ้านไปประมาณ 6 เดือนได้


แล้วทำไมจีอึนฮัน ผู้หญิงที่หญิงสาวทุกคนต่างอิจฉา ถึงได้หนีออกจากบ้าน  แล้วไปทำศัลยกรรม เพื่อที่จะได้กลับมายังบ้านนี้อีกครั้ง เกิดอะไรขึ้นกับนางกันแน่ แล้วความรักระหว่างหมอคังอูกับจีอึนฮัน จะลงเอยได้อย่างไร ในเมื่อนางเป็นผู้หญิงที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ เนื้อเรื่องเข้มข้นมาก ได้กลิ่นน้ำเน่าหน่อยๆ และอาจจะใช้นักแสดงที่ไม่มีชื่อเสียงสักเท่าไหร่ แต่ SBS ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังกับพล้อตเรื่องแบบนี้ เป็นซีรีย์ที่แนะนำอีกเรื่องค่ะ

ผู้ชายที่ดี ที่รักเราจริง อาจจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดีพร้อมทุกอย่าง
สิ่งที่เห็น กับสิ่งที่เป็น อาจเป็นคนล่ะเรื่องก็ได้
อยากได้ความรัก ก็ให้เลือกแบบแรก
อยากได้อำนาจ เงินทอง ให้เลือกแบบที่ 2
สุดท้ายแล้วขอแสดงความยินดีกับผู้หญิงที่ได้ผู้ชายแบบ 2 in 1”

ดูซีรีย์แล้วมองย้อนดูตัวเองกันค่ะ

Image Source :www.koreandrama.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น