วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Welcome to Waikiki








ถ้าใครหาซีรีย์แนวตลก ผ่อนคลายสมอง แนะนำให้รีบไปหาซีรีย์เรื่องนี้ทันทีค่ะ รับรองว่าฮาทุก Ep.  ที่สำคัญรับรองว่ามุกไม่ซ้ำกับเรื่องอื่นๆ แน่นอน อารมณ์ว่าคนเขียนบทนายแน่มาก คิดมาจากตรงไหน ยังไง

เริ่มจาก คังดงกู บงดูชิก  อีจุนกิ 3 หนุ่ม เพื่อนกัน ที่ต่างคนต่างมีความฝัน มาเปิด Guesthouse และอยู่ร่วมกัน ชื่อ Waikiki ที่กำลังจะล้มละลายด้วยเงินกู้ที่ยืมมา เพราะไม่มีลูกค้า ผนวกกับทั้ง สามหนุ่มไม่มีการมีงานเป็นกิจจะลักษณะ   


ดงกู ฝันอยากเป็นผู้กำกับหนัง ปัจจุบันเป็น freelance ช่างภาพถ่ายรูปเด็กแรกเกิดในสตูดิโอ
ดูชิก มีความฝันที่จะเป็นคนเขียนบทที่มีชื่อเสียง  ปัจจุบันทำงาน Part time ใน Minimart
จุนกิ ฝันอยากเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง ปัจจุบันเป็นนักแสดงตัวประกอบ ออกฉากเดียวตายประมาณนั้น

นอกจากนั้นยังมี คังซอจิน (น้องสาวดงกู) มินซูอา (แฟนเก่าดงกู) และฮันยุนอา แม่ม่ายลูกติด มาอาศัยอยู่ร่วมกัน นอกจากตัวละครที่กล่าวมาแล้ว ยังมีหนูน้อยซล (ลูกสาวฮันยุนอา) อีกบทหนึ่งที่ดูแล้วจะทำให้หลงรักหนูน้อยคนนี้อย่างแน่นอน

ส่วนฉากที่ประทับใจ น่าจะเป็นฉากที่ ดงกูพยายามกีดกันไม่ให้น้องสาวตัวเอง คบกันกับจุนกิ ทั้งๆที่จุนกิรับปากว่าจะดูแล และไม่ทอดทิ้ง พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้นเพื่อเป็นคนรักที่ดี แต่ดงกูกลับตอบว่านั้นไม่ใช่เหตุผล แต่เหตุผลจริงๆ คือ จุนกิคือพี่ชายที่ดงกูรักและเคารพนับถือ และซอจิน ก็เป็นน้องสาวเพียงคนเดียว  หากสุดท้ายไปกันไม่รอด ดงกูจะทำอย่างไร ....นี่แระความหมายของคำว่า มิตรภาพ


ซีรีย์จบลงด้วยบทสรุปที่ว่า ทุกคนต่างมีความฝันเป็นของตัวเอง เดินตามความฝันกันได้ แต่ระหว่างทางนั้น ก็ไม่จำเป็นต้องทิ้งความสนุก ทิ้งความรัก ทิ้งความเป็นตัวของตัวเองไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น