วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Warm And Cozy







                        

 ใครกำลังที่มี Plan จะไปเที่ยวเกาะเซจู หรือ อยากรู้ว่าเกาะเซจูเป็นอย่างไร แนะนำว่าต้องรีบไปหาซีรีย์เรื่องนี้มาดูกัน  โดยเฉพาะในช่วงนี้เป็นฤดูร้อนของเกาหลี  (มิถุนายน กันยายน)  ซึ่งเป็นช่วงที่ซีรีย์เรื่องนี้ถ่ายทำพอดี ดังนั้นบรรยากาศก็จะคล้ายในเรื่อง ดูเสร็จอาจจะรีบจองตั๋วไปกันเลยก็ได้ ไม่ว่ากัน


จุดเริ่มต้นของซีรีย์เรื่องนี้ สร้างขึ้นมาเพื่อต้องการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเกาะเซจู เกาหลีใต้ ดังนั้นความประทับใจแรกที่ได้ดู คือภาพสวยมาก ส่วนเนื้อเรื่องตามมาทีหลัง ซึ่งถ้าเราเปิดใจดูให้จบ ถือว่าเป็นซีรีย์ที่ไม่ขี้เหร่มากนัก นอกจากจะได้รู้ว่าเกาะเซจูเป็นอย่างไร ยังสอดแทรกวิถีการดำเนินชีวิตของชาวบ้านในเกาะนี้ไว้ด้วย 

เริ่มจากอีจองจู  มีความจำเป็นต้องย้ายมาอยู่ที่เซจู เพราะน้องชายแอบเอาเงินก้อนสุดท้ายมาซื้อบ้านไว้ที่นี่ ประจวบกับจับได้ว่าแฟนนอกใจ   และโดนไล่ออกจากงาน  ได้มาเจอกับแพ็คกอนอู ที่เป็น เซฟ เปิดร้านอาหารเล่นๆอยู่บนเกาะ เพื่อให้ผู้หญิงที่เค้าชอบประทับใจ  ไม่อยากทำร้านต่อ จึงได้ยกร้านให้อีจองจู ดูแลเพราะเข้าใจว่านางป่วยใกล้ตาย

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ ตัวละครที่ชอบอีกบท คือ บทของพระรอง ฮวังอุค นายกเทศมนตรีของเกาะเซจู  เล่นได้ฮาเป็นธรรมชาติมาก  ทั้งก่อนชอบนางเอก จนหลงรักนางเอก รู้ทันนางเอกทุกเรื่อง  สอนวิธีการ แนะนำการใช้ชีวีตบนเกาะให้นางเอก  ไม้เบื่อไม่เมากับพระเอก (ยังกับเป็นแฟนกัน)  บทจะน่าสงสาร พี่แกก็เล่นได้อินจริงๆ  แค่เห็นหน้าก็ฮาแล้ว ยอมรับว่าเรื่องนี้เล่นได้ดีจริงๆ 

นอกจากภาพสวยๆ ของสถานที่ต่างๆ บนเกาะมาให้ดูกันแล้วยังสอดแรกด้วยเมนูอาหาท้องถิ่นพร้อมวิธีทำในช่วงท้ายของแต่ Ep ไว้ด้วย อาจจะเป็นเพราะในเรื่องแพ็คกอนอูเป็นเซฟ แนะนำให้ดูค่ะ แล้วคุณจะหลงรักเกาะเซจู โดยไม่รู้ตัว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น