วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Black




เป็นซีรีย์ที่มีพล้อตเรื่องแปลก แหวกแนวที่ดูไปแล้วไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย จนมาเฉลยในช่วงตอนท้ายๆ ซึ่งตอนที่ดูอยู่นั้น  ซีรีย์อยู๋ในช่วง On air ยิ่งรู้สึกว่าไม่ต่อเนื่อง แนะนำว่าถ้าจะดูเรื่องนี้ ควรดูรวดเดียวจบ ไม่อย่างนั้นอาจทำให้งงได้ ที่สำคัญสนุกและน่าติดตามทุกตอน  

เป็นเรื่องราวของยมทูตที่ไร้ความรู้สึก กับ หญิงสาวที่ดวงตาสามารถมองเห็นผีได้ ที่ได้โคจรมาเจอกัน (ซีรีย์เรื่องนี้ไม่ใช่แนว Love line แต่เป็นแนวสืบสวน  นะค่ะ เดี๊ยวจะเข้าใจผิด) ยมทูตรับบทโดย  Song Seung Hun และ คังฮารัม รับบทโดย Go Ah Ra แค่ตัวบทพระนางก็ทำให้ซีรีย์เรื่องนี้น่าติดตาม ตั้งแต่ยังไม่ออกฉาย บางคนเลือกดูซีรีย์ เพราะนักแสดงเป็นหลัก แต่ส่วนตัวแล้ว หากเนื้อเรื่องไม่ดี ถึงนักแสดงจะดีแค่ไหน ก็ไม่สามารถดึงดูดให้ดูจนจบได้ ดังนั้นเรื่องที่เอามาเขียนส่วนใหญ่ใน Blog นี้ คัดมาจากซีรีย์ที่ประทับใจเป็นหลัก ไม่ใช่ตัวนักแสดง ขอนอกเรื่องนิดนะค่ะ

เริ่มด้วยยมทูตได้ทำวิญญาณตนหนึ่งหาย เลยต้องเข้ามาตามหาบนโลก จับพลัดจับพลูได้เข้าไปอยู่ในร่างของ ฮันมูกัง รักแรกของนางเอก เป็นนักสืบที่โดนฆ่าตายพอดี  ยมฑูต ตั้งใจหลอกใช้นางเอก เพื่อตามหาวิญญาณที่ตัวเองทำหาย สุดท้ายเกิดรักกันแต่ มันก็เป็นไปไม่ได้!!! ชอบที่บทสรุป คือถ่ายทอดออกมาจากความเป็นจริง ไม่ใช่แนวเพ้อฝันที่ต้องอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดไป 

สุดท้ายยมทูตเลือกที่จะจากไปพร้อมเก็บความทรงจำไว้คนเดียวในขณะที่ให้ฮารัมลืมทุกอย่าง เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเจ็บปวด และมีความสุขกับชีวิตที่เหลือ  ความรักคือความเสียสละนี่เอง ทั้งเรื่อง ร้องไห้ก็ Ep. สุดท้ายนี่แระ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น