วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2561

You Drive Me Crazy














เป็นซีรีย์สั้น มีทั้งหมด 4  ตอน เล่าถึงความสัมพันธ์ ระหว่างเพื่อน ที่เผลอไปมีอะไรกัน แต่ไม่อยากตัดขาดจากกัน อยากจะคงความเป็นเพื่อนไว้เหมือนเดิม จึงตกลงกันว่าให้ทำเหมือนไม่มีเกิดขึ้น เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น

Kim Seon Ho รับบทเป็น คิมแรวาน  ศิลปินหนุ่ม เจ้าชู้ มั่นใจในตัวเอง หลงตัวเองหน่อยๆ บวกกับโลกส่วนตัวสูง เป็นผู้ชายที่ส่วนตัวคิดว่าไม่หล่อ แต่เป็นคนที่ยิ้มแล้วดูมีเสน่ห์มาก รู้จักตอนที่เล่นเรื่อง Two cops

Lee Yoo Young รับบทเป็น ฮันอึนซอง ล่ามสาว ในเรื่องความรักเป็นคนที่ตรงข้ามกับพระเอก รู้จักนางตอนเล่นเรื่อง Tunnel ชอบมากที่สุดคงเป็นแววตาของนาง

จากที่ได้ดูซีรีย์ของนักแสดงนำมาอย่างละเรื่อง ความคิดแว๊บแรกบทพระนางเคมีไม่น่าจะเข้ากันได้ แต่เมื่อได้ดูแล้วผิดคาด เอ้อ ไปกันได้นะ แถมเล่นได้ดีด้วย ส่วนฉากที่ประทับใจเป็นฉากที่แรวานรู้ความรู้สึกว่าตัวเองหลงรักอึนซอง ในตอนที่ฮีนัมมาร้องเพลง ที่แต่งให้อึนซองฟังเพื่อให้นางเอกประทับใจ แต่พอเพลงจบ คนที่ร้องไห้กลายเป็นพระเอกซะงั้น

ประทับใจกับซีรีย์เรื่องนี้  จริงๆมันก็เป็นเรื่องง่ายที่คนสองคนที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนจะรักกัน แต่บางครั้งมันก็ยาก เพราะคำว่ามิตรภาพมันก็สำคัญมากๆ พอๆ กับความรัก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น