วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Something In The Rain



เพิ่งดูเรื่องนี้จบเมื่อคืน เป็นซีรีย์เรื่องแรกในรอบหลายปีที่ใช้เวลาดูนานที่สุด ถ้าไม่ใช่เพราะ Junghaein พระเอกของเรื่อง คงจะเลิกดูไปเลย อย่างที่ทราบดี ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ Haein ได้เล่นเป็นประเอกอย่างเต็มตัว ทำให้เรื่องนี้กระแสมาแรงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้ทุกคนผิดหวัง

เป็นเรื่องราวความรักระหว่างยุนจินอากับซอจุนฮี รักต่างวัย ที่ครอบครัวไม่สนับสนุน เนื่องจากชาติตระกูลของฝ่ายชายและอายุที่ห่างกัน เล่าแค่นี้พอ ที่เหลือไปตามต่อเอง อยากจะแนะนำแค่อย่างเดียว ถ้าเริ่มดูไปแล้ว รู้สึกว่านางเอกเริ่มงี่เง่าตั้งแต่ Ep. ไหน แล้วคิดว่าทนดูต่อไม่ได้ แนะนำให้เลิกดูไปเลยค่ะ เพราะจะทำให้เสียความรู้สึกเปล่าๆ นี่ดูจนจบ ยังไม่เข้าใจความคิดนางเอก ว่านางคิดอะไรอยู่ คนเขียนบทต้องการสื่ออะไร มันดูซับซ้อนเหลือเกิน ทำให้ซีรย์เรื่องนี้ลดความสนุกลงไปมากกว่าครึ่ง  นี่ถ้าไม่ใช่เพราะ Haein  คิดไม่ออกว่าเรื่องนี้เรตติ้งจะเป็นอย่างไร 

ส่วนฉากที่ประทับใจ เป็นฉากต้นๆ เรื่อง ที่ทั้งสองเผยความรู้สึกที่มีต่อกัน นางเอกแอบจับมือพระเอกใต้โต๊ะ เพื่อบอกให้รู้ว่านางก็แอบมีใจอยู่นะจ้ะ 555 ซึ่งในตอนนั้นพระเอกทำหน้าไม่ถูก ( ตอนมาไทย Haein ให้สัมภาษณ์ว่าชอบฉากนี้เหมือนกัน) ส่วนตัวคิดว่าเป็นฉากที่ทำให้ซีรีย์เรื่องนี้น่าติดตาม

Something  in the rain ความรักเริ่มต้นในวันฝนตก และจบลงในวันฝนตก แล้วก็เริ่มใหม่อีกครั้งในวันฝนตก ร่มแดง ร่มเขียว และร่มส้ม  สัมพันธ์กันอย่างไร ดูจนจบก็ยังหาความหมายไม่เจอ แต่ถ้าอยากเต็มอิ่มกับ Haein แนะนำให้รีบหามาดู แล้วคุณอาจจะอยากเป็นนูน่าแทนนางเอกก็ได้  ไม่อินแต่ฟิน สำหรับเรื่องนี้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น