วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Queen Of The Ring




มันไม่ยุติธรรมที่โลกจะชอบแต่คนสวย แต่ปัญหาคือ ฉันเองก็ชอบคนหล่อเหมือนกัน

แล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป ถ้าคนหน้าตาดีอย่างพัคเซกัน จะมาเดทกันกับ โมนันฮี ผู้หญิงที่พัคเซกันไม่มีวันมอง หากว่าไม่ใช่เป็นเพราะอานุภาพของแหวนประจำตระกูล

ซีรีย์สั้น 6 ตอน แนว Romantic แฟนตาซี ด้วยมีความยาวแค่ ตอนล่ะ 30 นาทีจึงเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบดูซีรีย์นานๆ ใช้เวลาแค่ 3 ชั่วโมง ก็จะได้ฟินและเต็มอิ่มกับซีรีย์เรื่องนี้

เรื่องราวเกิดขึ้นที่มหาวิทยาลัยมูนซอง พัคเซกัน นักศึกษาปี 2 ด้านดีไซน์แฟชั่น ผู้ชายที่เกิดมาเพื่อที่จะยืนอยู่หน้าเวทีเท่านั้น อุบัติเหตุทำให้ได้มาเจอกับ โมนันฮี นักศึกษาปี 2 ศิลปกรรมศาสตร์ ผู้หญิงที่ผู้ชายไม่คิดจะมอง แต่นางแอบรักพัคเซกัน (เริ่มแรกที่หน้าตาและเพราะความหมั่นไส้ที่ตอนเจอกันครั้งแรกคิดว่าเซกันตั้งใจช่วยนางจากอุบัติเหตุ แต่จริงๆแล้วเซกันต้องการช่วยผู้หญิงอีกคนมากกว่า โดยทิ้งคำพูดก่อนจากกันว่า คนสวยไม่สมควรตายเร็ว..) จึงคิดเอาแหวนมาใช้กับเซกันโดยหลอกให้เซกันสวมแหวนให้นาง แล้วจะมองเห็นหน้าตา นันฮี เป็นสาวในฝันของตัวเอง... เล่าแค่นี้พอ ที่เหลือไปติดตามกันเอาเอง รับรองว่าซีรีย์เรื่องนี้มีดีกว่าที่คุณคิด

นอกจากจะถ่ายทอดในมุมองเรื่องของความรักแล้ว เรื่องนี้ยังสะท้อนปัญหาสังคมของเกาหลีในปัจจุบันไว้ด้วย ที่หน้าตาเป็นคุณสมบัติข้อแรกในการดำรงชีวิต ถึงขนาดที่ว่า ถ้าใครมีลูกสาว พ่อแม่ต้องเตรียมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับทำศัลยกรรม จึงไม่น่าแปลกใจที่ธุรกิจความงาม จะบลูมมากและมีอยู่ทั่วทุกมุมถนนในเกาหลี

...ความสวยงามอาจเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก แต่เมื่อคุณรักใครสักคน คนๆนั้นจะดูสวยเอง...






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น