วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

Thirty But Seventeen



เรื่องราวของซีรีย์แปลตรงๆ ได้ตามชื่อเรื่องเลยค่ะ  เล่าถึง อูซอรี ( รับบทโดย Shin Hyu Sunที่กลายเป็นเจ้าหญิงนิทราตั้งแต่อายุ 17 ปี 13 ปีผ่านไป ในวัย 30 ปี เธอได้ฟื้นขึ้นมา แต่ความทรงจำของเธอกลับหยุดอยู่ที่ตอนเธออายุ 17 ปี พล้อตเรื่องน่าสนใจทีเดียวสำหรับซีรีย์เรื่องนี้  ยิ่งได้  Yang Se Jong  มารับบท กงอูจิน ชายหนุ่มที่หลงรัก อูซอรี ตั้งแต่เด็ก ยิ่งเป็นกระแสให้เรื่องนี้ดังตั้งแต่ยังไม่ได้ออกอากาศ


แต่เมื่อได้ดูจบ สั้นๆ เลยค่ะ ว่าซีรีย์เรื่องนี้เหมาะสำหรับดูขำๆ ไว้พอให้หายคิดถึงหนุ่ม Yang Se Jong  เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมาก ปมที่ผูกเรื่องมาตั้งแต่ต้นก็เหมือนจะมีอะไร แต่ตอนเฉลย อ้าวเอ้ย เหมือนหลอกให้เราดูตั้งนาน 5555 ไม่น่าเชื่อว่าซีรีย์เรื่องนี้มาจากช่อง SBS ส่วนตัวก็พยายามดูจนจบเพราะดูมาแล้วเกินครึ่ง จะทิ้งไปก็เสียดาย


ถ้าจะให้คะแนนเรื่องนี้ก็เหมือนจะดูใจร้าย กับผู้ที่เกี่ยวข้องมากเกินไปสักหน่อย เอาเป็นว่า ถ้าชอบ Yang Se Jong ก็หามาดูกันได้ สำหรับข้อคิดที่ได้จากเรื่องนี้  อายุ ไม่ใช่อุปสรรคสำคัญ ในการตามล่าหาความฝัน อย่าไปมองว่าคนอื่นจะคิดยังไง สำคัญคือตัวเราเอง ความฝันของเรา ความสุขของเรา ไม่เกี่ยวกับใคร  ที่สำคัญความฝันไม่มีวันหมดอายุ จะเริ่มต้นใหม่กี่ครั้งก็ได้ เพราะสุดท้ายแล้วความสุขจริงๆ อาจจะไม่ใช่การทำความฝันให้สำเร็จ  แต่เป็นความสุขที่ได้มาจากการได้ทำในสิ่งที่เรารักก็เป็นได้......

Image Source :www.koreandrama.org


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น