วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Come And Hug Me


 

ซีรีย์เรื่องนี้เป็นที่ฮืออา ตั้งแต่การคัดเลือกนักแสดง ซึ่งทาง MBC ได้ทาบทามซูจี และ นัมจูฮยอก มารับบทนักแสดงนำ แต่ก็โดนทั้งสองคนปฏิเสธบทไป สุดท้ายบทกับไปตกที่นักแสดงหน้าใหม่ ที่มารับบทพระนางเป็นเรื่องแรก จางกียง และ จินกีจู  ซึ่งแลดูเหมือนเป็นการหักหน้านักแสดงดังทั้งสองคนในตอนต้น


จางกียง รับบท แซโดจิน (ยูนนามุน) เป็นลูกชายของฆาตกรต่อเนื่องโรคจิต ยุนฮีแจ ที่ฆ่าพ่อแม่ของฮันแจฮีตาย เมื่อ 12 ปีที่แล้ว เป็นตำรวจ เพื่อต้องการที่จะช่วยเหลือผู้อื่น คิดว่าเป็นการไถ่บาปที่พ่อได้ก่อขึ้น ทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองแตกต่างจากพ่อ ต้องแบกรับกับการที่โดนสังคมตราหน้าว่าเป็นลูกชายของฆาตกรตั้งแต่เด็ก เล่นดีคะ กับการรับบทนำเรื่องแรกของจางกียง ก่อนหน้าแลดูเหมือนจะเป็นนายแบบมาก่อน สูงยาว เข่าดี หน้าตามองมุมซ้ายคล้ายฮยอนบิน ตอนเข้าวงการใหม่ๆ มองมุมขวาคล้ายกับจูวอน ที่ตอนนี้อยู่ในกรม ฮีร้องไห้ตั้งแต่เป็นเด็กยันโต นับครั้งได้ที่เห็นรอยยึ้มจากซีรีย์เรื่องนี้  รวมถึงนักแสดงตอนเด็กที่รับบทโดย นัมนารึม น้องเล่นดีมาก อนาคตน่าจะได้เป็นพระเอกแถวหน้าอีกคน


จินกีจู รับบท ฮันแจฮี (กิลนักวอน) มีอาชีพเป็นดารา นักแสดง เหมือนกับแม่ของเธอ ที่เป็นหนึ่งในจำนวนเหยื่อที่โดนยุนฮีแจพ่อของยุนนามูฆ่าตาย จากเหตุการณ์ในอดีตส่งผลให้ปัจจุบันยังมีภาวะหวาดกลัว หากเห็นหรือได้ยินอะไรที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมพ่อแม่ของตัวเอง  เคยได้ดูซีรีย์ที่นางแสดงมาก่อนหน้านี้ คือ เรื่อง Misty เรื่องนั้นนางเล่นได้หน้าตบมาก แต่พอมาแสดงเรื่องนี้กับบทเด็กสาวซื่อๆ มีปมในใจ รู้สึกว่าไม่ค่อยเข้ากับนางสักเท่าไหร่ หรือเป็นเพราะว่าเรื่องนี้บทเทความเด่นไปที่พระเอกมากกว่า บทนางเลยด้อยลงไปอย่างเห็นได้ชัด เป็นคนไม่สวย แต่หน้าตาออกแนวๆ หมวยอินเตอร์


เหตุการณ์ผ่านไป 9 ปี ทั้งฮันแจฮีและแชโดจิน ได้กลับมาพบกันใหม่ พร้อมๆ กับเปลี่ยนชื่อไหม่ ใช้ชีวิตใหม่ เพื่อต้องการลืม  เหตุการณ์ร้ายๆ ที่เคยเกิดขึ้นในอดีต แม้ว่าทั้งสองคนจะคิดถึงกันมากแค่ไหน  แต่ก็ทำได้เพียงห่างกันไปอีกรอบ เพราะลูกชายฆาตกรกับลูกสาวเหยื่อเป็นเรื่องที่ทั้งสังคมและตัวของพวกเข้าทั้งสองทำใจยอมรับได้ยาก  แต่แล้วหลังจากนั้น 3 ปี เมื่อฮันแจฮี กลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง และ แชโดจิน ได้กลายเป็นนายตำรวจหนุ่มไฟแรง ทั้งสองคนก็กลับมาเจอกันใหม่ แต่การกลับมาเจอกันครั้งนี้ ทั้งสองเริ่มเรียนรู้ว่าจะดูแลเยียวยาบาดแผลทางจิตใจของกันและกันได้อย่างไร และพร้อมจับมือกันเพื่อเผชิญหน้ากับการมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ต่อไป

ดูมาสามวันสองคืน ร้องไห้ตั้งแต่ EP แรกยัน EP สุดท้าย หน้าพระเอกมันเศร้ามาก พร้อมบทเนื้อเรื่องที่ขยี้ใจสุดๆ ซีรีย์ดำเนินเรื่องแบบเล่าสลับไปสลับมา ระหว่างอดีตกับปัจจุบัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้คนดูสับสนแต่อย่างไร ดูแล้วทำให้รู้สึกได้ถึงความรัก ความผูกพันระหว่างกิลนักวอนและยุนนามู ว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์ และไม่มีสิ่งไหนมาทำลายได้




Image source :  www.koreandrama.org







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น