วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Man to Man



เป็นซีรีย์แนวสายลับ แอคชั่น โรแมนติก คอมเมดี้ ครบรส เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย  สามารถดูได้เรื่อยๆ ตลอดทั้งเรื่อง  หากใครที่อยากจะดูซีรีย์แบบไม่ต้องเครียด ไม่ต้องคิดอะไรมาก ดูเพื่อความบันเทิง  แนะนำเรื่องนี้เป็นตัวเลือกอีกเรื่องค่ะ


เป็นเรื่องราวของสายลับ Ghost  มีนามว่า K (รับบทโดย Park Hae Jin) สายลับที่ไม่มีตัวตน แฝงตัวใช้ชีวิตด้วยการเป็นคนอื่นเพื่อทำภารกิจตลอดเวลา K เป็นสายลับหนุ่มที่หน้าตาดี มีเสน่ห์มาก ซึ่งการปฏิบัติภารกิจแฝงตัวแต่ละครั้งมักมีเรื่องผู้หญิงมาเกี่ยวข้องอยู่เสมอ ดังนั้นนอกจากภารกิจที่ต้องทำ สิ่งหนึ่งที่ K จะต้องเตรียมต่อมา คือการหาวิธีจบความสัมพันธ์เมื่อภารกิจจบสิ้นลง การตายและหายตัวไปเท่านั้นที่ K คิดว่า เป็นการจบความสัมพันธ์ที่ดีที่สุด


ยออุนกวาง (รับบทโดย  Park Sung Woong)  ซุปตาร์ชื่อดัง ที่มีปมหลังเรื่องของความรัก ทำตัวเหมือนเด็กที่เอาแต่ใจอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเวลาที่อยู่ต่อหน้าทีมงานของตัวเอง ไม่ชอบขี้หน้า คิมซอลอู (K แฝงตัวมาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว) แต่แรกพบ ซึ่งความคิดดังกล่าวได้เปลี่ยนไป เมื่อคิมซอลอูได้ช่วยชีวิตเขาไว้ จากอุบัติเหตุในกองถ่าย ทำให้คิมซอลอูได้กลายมาเป็นน้องรัก ที่ทำอะไรก็จะดูถูกใจ ยออุนกวางไปซะหมด


ชาโดฮา (รับบทโดย Kim Min Jung) ผู้จัดการส่วนตัวของยออุนกวาง เบื้องหลังคือแฟนคลับที่หลงรักยออุนกวาง ซึ่งทุกคนในทีมงานต่างทราบดีในความจริงข้อนี้ และยออุนกวางก็รักชาโดฮาเหมือนน้องสาว เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน นางเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ K ที่ต้องอปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วง

ความสนุกของเรื่องนี้ อยู่ที่การแฝงตัวของ K เพื่อมาทำภารกิจแล้วต้องมาเจอกับยออุนกวาง ซุปตาร์ที่ขี้เวอร์ หลงตัวเอง เอาแต่ใจ และชาโดฮา หญิงสาวผู้อ่อนต่อความรัก ผู้ที่ทำให้หัวใจของ K เปลี่ยนไปโดยไม่รู้ตัว ที่สำคัญ Park Kae Jin นายเล่นเรื่องนี้ได้หล่อมาก

Image Source :www.koreandrama.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น